Dầu nhờn CHEVRON Công nghiệp Dầu động cơ Delo 400 SAE 15W-40 (CI-4 Plus)

Lượt xem: 623

Tệp đính kèm

Tải xuống

Thông tin sản phẩm

Nht động cơ diesel đa năng

Nht động cơ diesel ti trng nng, đa cp, cht lượng tuyt ho, được thiết kế đặc bit để bôi trơn nhiu loi động cơ diesel và động cơ xăng vn hành trong nhng điu kin khc nghit nht và yêu cu loi nht đạt cp hiu năng API CI-4 PLUS, CI-4, SL, ACEA E7 hoc JASO DH-1. Đặc bit thích hp cho các động cơ diesel điu khin đin t hin đại, k c các động cơ có thiết kế hi lưu khí x phát sinh nhiu mui than. Được pha chế t dgc ISOSYN vi công ngh ph gia mnht nhm mang li tính năng phân tán mui, kim soát cn bám và chng mài mòn vượt tri. 


ƯU ĐIM

Gim thiu chi phí bo trì đội xe

Tính năng phân tán muội vượt trội giúp phân tán tốt muội than, nhằm tránh tắc phin lọc, hạn chế cặn bám, giảm thiểu sự mài bóng xi lanh và sự hóa đặc của nhớt .

Gim thiu chi phí vn hành đội xe

Tính năng kiểm soát cặn bám su-páp và đầu pít-tông tuyệt vời giúp làm giảm tiêu hao nhớt. Tính ổn định ô xy hóa siêu việt mang lại khả năng kéo dài định kỳ thay nhớt để thiết bị có thời gian vận hành sinh lợi nhiều hơn. Tính năng chống mài mòn hệ thống su- páp vượt trội giúp tiết kiệm nhiên liệu. 

Kéo dài tuổi thọ động cơ

Hàm lượng phụ gia chống mài mòn cao giúp giảm thiểu mài mòn hệ thống su-páp và chống xước cho các bộ phận chịu tải lớn làm việc ở điều kiện bôi trơn tới hạn. 

Gim thiu chi phí lưu kho 

Công thức "đa năng" của nhớt mang lại một hiệu năng tổng thể tuyệt vời cho các đội xe hỗn hợp gồm nhiều loại động cơ (kể cả các động cơ điều khiển điện tử hiện đại/động cơ diesel có lượng khí xả thấp), cho phép dùng một loại nhớt cho mọi loại xe và giảm thiểu nguy cơ sử dụng sai dầu nhớt. 

NG DNG 

- Đội xe hỗn hợp có nhiều loại động cơ của Châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản (cao tốc, bốn thì, có tuốc-bô tăng áp hoặc nạp khí tự nhiên)

- Đội xe hỗn hợp có cả động cơ diesel và động cơ xăng

- Đội xe hỗn hợp có cả xe mới và xe cũ

- Xe vận tải đường bộ, kể cả những xe có động cơ điều khiển điện tử đời mới nhất đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Cũng phù hợp cho các loại xe thế hệ Euro 4, ngoại trừ những xe có lắp bộ lọc chất thải rắn và yêu cầu loại nhớt ACEA E6

- Xe có chế độ chạy-dừng liên tục phát sinh nhiều muội than như xe buýt và xe thu gom rác

- Xe thi công và xe trong nhà máy

- Máy kéo và máy nông nghiệp

- Máy phát điện

- Hệ thống thủy lực di động (nếu loại nhớt và độ nhớt là phù hợp) 

CÁC TIÊU CHUN HIU NĂNG 

- API CI-4 PLUS, CI-4, CH-4, CG-4, CF-4, CF, CD

- API SL, SJ, SH

- ACEA E7-04, E5-02, E3-96.

- JASO DH-1

- EMA Global DHD-1

- Caterpillar ECF-2, ECF-1a

- Cummins CES 20078, 20077, 20076, 20072

- DDC 93K214

- Mack EO-N Premium Plus 03, EO-M Plus, EO-M,

- EO-L Plus

- Volvo VDS-3, VDS-2 

- Mercedes-Benz 228.3

- MAN M 3275, 271

- MTU and DDC Categories 1&2

- ZF TE-ML 04C, 07C 

CÁC ĐẶC TÍNH CHÍNH 

Cp SAE

Chỉ số kiềm,

D2896, mg KOH/g D4739, mg KOH/g

Tro sun-phát, % kl

Độ nhớt,

mm²/s ở 40°C

mm²/s ở 100°C

Chỉ số độ nhớt

Kẽm, % kl

15W-40

12,2

10,0

1,4

 

125

15,1

125

0,15

Sản phẩm cùng danh mục