Dầu nhờn CHEVRON Hàng hải Dầu động cơ tốc độ cao Delo Gold SAE

Lượt xem: 644

Tệp đính kèm

Tải xuống

Thông tin sản phẩm

Dđộng cơ diesel & xăng đa năng 

Nhđộng cơ diesel ti trng nng, cht lượng cao, đa cp, được pha chế đặc biđể bôi trơn nhiu lođộng cơ diesel và xăng yêu cnht có cp hiu năng API CH-4, CF hoc SL. Có công thc pha chế vcông nghệ ISOSYN 


ƯU ĐIỂM 

Gim chi phí bo dưỡng đội xe

Công nghệ ISOSYN là sự kết hợp giữa dầu gốc cracking hy-đrô hiệu năng cao với hệ thống phụ gia tẩy rửa gốc kim loại và phụ gia phân tán không tro được cân bằng đặc biệt. Công nghệ này bảo đảm độ sạch tổng thể tuyệt vời cho động cơ trong mọi điều kiện vận hành và đồng thời mang lại tính năng phân tán muội than ở mức cao nhằm duy trì định kỳ thay nhớt đúng theo yêu cầu của các loại động cơ hiện đại. Tính ổn định ô xy hóa cao làm hạn chế sự hình thành cặn keo và véc-ni ở nhiệt độ tăng cao.

Kéo dài tui th động cơ

Sự kết hợp phụ gia phân tán hiệu năng cao cùng với hệ phụ gia chống mài mòn gốc kim loại-hữu cơ đã được công nhận giúp chống mài mòn cho các chi tiết chịu tải khắc nghiệt trong mọi điều kiện họat động. Độ nhớt đa cấp tạo làm gia tăng khả năng bảo vệ chống mài mòn khi khởi động và trong những điều kiện vận hành nhiệt độ cao.

Duy trì trn vn công sut và hiu năng

Hệ phụ gia tẩy rửa gốc kim loại và phụ gia phân tán không tro đặc biệt giúp duy trì toàn vẹn công suất và hiệu năng thông qua việc kiểm soát tuyệt hảo sự tạo cặn bám tại xéc măng trên cùng ở nhiệt độ cao trong các động cơ diesel có tuốc bô tăng áp.

Gim chi phí lưu tr

Công thức pha chế với tính năng phân tán cao hơn và lượng tro trung bình giúp đạt hiệu quả chung ở mức rất cao trong những đội xe hỗn hợp có nhiều kiểu thiết kế động cơ khác nhau, cho phép lưu trữ ít loại nhớt hơn và hạn chế nguy cơ sử dụng sai dầu nhớt.

NG DNG 

- Đội xe hỗn hợp nhiều loại động cơ diesel (cao tốc, bốn thì, tuốc-bô tăng áp, hoặc nạp khí tự nhiên)

- Đội xe hỗn hợp động cơ diesel và động cơ xăng

- Động cơ xăng (4 thì)

- Phương tiện vận tải đường bộ

- Máy thi công cơ giới

- Máy kéo và máy nông nghiệp

- Động cơ diesel cao tốc trong hàng hải (vd: thuyền đánh cá, vận tải sông, v..v..)

- Máy phát điện

- Hệ thống thủy lực di động (khi loại nhớt và độ nhớt là thích hợp).

CÁC TIÊU CHUẨN HIỆU NĂNG 

. API CH-4, CG-4, CF-4, CF, CD

. API SL

. Caterpillar ECF-1

Volvo VDS-2 (chờ chấp thuận) 

SAE 15W-40 

. ACEA E3-96 

. CCMC D4, D2, PD2, PD1, G4 

. JASO DH-1 Engine Tests

. Cummins CES 20071, 72 

Mercedes-Benz 228.3 (chờ chấp thuận) 

. MAN 271 (chờ chấp thuận)

. MTU/DDC Category 2 (chờ chấp thuận)

. Mack EO-M, EO-L 

CÁC ĐẶC TÍNH CHÍNH 

Cđộ nht SAE        10W-30   15W-40

Chỉ số kiềm

D2896, mg KOH/g            9,1           9,5

D4739, mg KOH/g            8,6            9,0

Tro sun-phát, % kl            1,2            1,3

Độ nhớt,

mm²/s ở 40°C                 73,8           115

mm²/s ở 100°C              11,5           15,1

Chỉ số độ nhớt                149            137

Kẽm, % kl                      0,17            0,09

Sản phẩm cùng danh mục