Dầu nhờn CHEVRON Hàng hải Mỡ các loại Multifak EP

Lượt xem: 561

Tệp đính kèm

Tải xuống

Thông tin sản phẩm

M bi bánh xe & khung b ô tô 

M chu cc áp, đa dng, cha du gc khoáng được tinh lc, cht làm đặc gc li-thi, các ph gia cc áp, ph gia chng r và chng ô xy hóa. Thích hp để s dng như m đa năng cho ô tô. 


ƯU ĐIM

Gim thiu công vic bo trì

Phụ gia cực áp hữu hiệu giúp chống mài mòn các chi tiết trong điều kiện tải nặng. Các chất chống rỉ và chống ăn mòn giúp bảo vệ các bề mặt kim loại.

Thi gian s dng m dài

Khả năng bền ô xy hóa rất cao cho phép kéo dài thời gian sử dụng của mỡ. 

S dng d dàng

Chất làm đặc li-thi với đặc điểm dễ bơm, mang lại các tính năng lưu động thích hợp trong các hệ thống có sử dụng bơm mỡ (NGLI 2).

Gim chi phí qun lý kho

Tính năng đa dụng cho phép sử dụng mỡ rộng rải trong nhiều ứng dụng khác nhau trong công nghiệp và ô tô, do đó giảm bớt số chủng loại mỡ cần thiết và tránh việc sử dụng sai loại mỡ. 

NG DNG 

- Ổ bi bánh xe ô tô

- Các điểm bôi mỡ ở khung bệ xe Ổ bi và ổ bạc trong công nghiệp

- Bôi trơn thông dụng trong nhà máy

- Hệ thống bôi trơn trung tâm (NLGI 0 và 1)

- Ổ trục các thiết bị xây dựng

- Máy làm đất, khai thác đá và hầm mỏ

- Thiết bị nông nghiệp

Nhiệt độ khả dụng khi hoạt động liên tục:

NLGI 1     -30 đến 130°C 

NLGI 2              -30 đến 130°C

NLGI 3              -20 đến 130°C

Nhiệt độ tối đa trong thời gian ngắn là 175°C (NLGI 1, 2 và 3).