Dầu nhờn SHELL Hàng Hải Dầu bánh răng hộp số kín Omala S2 G

Lượt xem: 576

Tệp đính kèm

Tải xuống

Thông tin sản phẩm

Dầu bánh răng công nghiệp chất lượng cao

Shell Omala Oils là loại dầu chịu cực áp, không chứa chì, chất lượng cao được chủ yếu dùng bôi trơn các bánh răng công nghiệp tải trọng nặng. Khả năng chịu tải cao kết hợp với các tính năng chống ma sát khiến nó trở thành loại dầu ưu hạng cho các bánh răng và các ứng dụng công nghiệp khác. Shell Omala Oils được pha chế từ loại dầu gốc tinh chế bằng dung môi, có chỉ số độ nhớt cao cùng với phụ gia đặc biệt sunphua phốtpho có tính năng chịu cực áp tốt hơn so với loại dầu bánh răng có chứa chì. 


Sử dụng 

• Hộp giảm tốc bánh răng thép

• Các cặp bánh răng công nghiệp đòi hỏi tính năng chịu cực áp

• Các ổ trục

• Hệ thống bôi trơn văng tóe và tuần hoàn

Shell Omala không nên dùng cho các bánh răng hypoid trong ôtô, mà nên dùng Shell Spirax. 

Tính năng kỹ thuật

Khả năng chịu tải và tính năng chống ma sát tuyệt hảo

Giúp giảm mài mòn các răng và ổ trục đối với cả các chi tiết bằng thép và đồng

Độ ổn định nhiệt và chống oxy hóa rất cao 

Giúp dầu chịu được tải trọng nhiệt cao và chống lại sự hình thành cặn và các sản phẩm nguy hại do bị oxy hóa. Điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ dầu, ngay cả trong một số trường hợp nhiệt độ khối dầu lên đến 100°C

Không có chì 

Do đó giảm nguy cơ gây hại đến sức khoẻ của người vận hành 

Phạm vi độ nhớt rộng

Do đó có thể sử dụng cho mọi yêu cầu khác biệt và khắc nghiệt nhất trong công nghiệp 

Khả năng chống tạo rỗ bề mặt

Giúp giảm nguy cơ gây hư hỏng do ứng suất bề mặt 

Đặc tính tách nước

Shell Omala có tính năng tách nước tuyệt hảo. Nước dư có thể xả dể dàng ra khỏi hệ thống bôi trơn. (Nước sẽ thúc đẩy mạnh hiện tượng mỏi trên bề mặt các bánh răng và ổ trục cũng như gây ăn mòn các bề mặt bên trong. Do đó cần phải tránh nhiểm nước hoặc phải nhanh chóng tách nước ra khỏi dầu sau khi bị nhiểm.) 

Quá trình thay dầu

Các lưu ý trong quá trình thay dầu bao gồm:

Về nguyên tắc, cần xả hết dầu cũ đang sử dụng, không nên trộn lẩn Shell Omala với các loại dầu khác.

Hộp giảm tốc

Xả hoàn toàn dầu trong hộp và kiểm tra bên trong. Rửa sạch các cặn cáu. Súc bằng dầu mới sau đó đổ dầu Shell Omala mới có độ nhớt thích hợp vào.

Hệ thống bánh răng

Xả dầu cũ và đổ vào hệ thống một lượng dầu Shell Omala tối thiểu cần thiết để duy trì sự tuần hoàn trong hệ thống nhằm súc rửa sạch các đường ống và các điểm không tiếp cận được. Nếu có thể nên dùng dầu nóng để súc rửa. Sau đó xả dầu súc và kiểm tra hệ thống bôi trơn bao gồm lọc, bình chứa,... để đảm bảo sạch cặn trước khi đổ dầu Shell Omala vào. 

Trường hợp đối với hệ thống đang chứa dầu bánh răng loại có chì và dầu này vừa mới được thay, cần khảo sát lại hệ thống. Nếu hệ thống tương đối sạch, thì có thể dùng Shell Omala để châm thêm và chú ý các điểm sau: 1. Hãy châm thêm từng lượng dầu nhỏ làm nhiều lần thay vì châm ít lần với số lượng lớn.

2. Kiểm tra hệ thống thường xuyên trong ba tháng đầu, đặc biệt chú ý đến độ sạch của lọc. Khoảng thời gian giữa các lần kiểm tra có thể dần kéo dài ra đến bằng khoảng thời gian khuyến cáo thông thường của nhà sản xuất miễn là các điều kiện làm việc vẫn thỏa đáng.

Sức khỏe & an toàn

Shell Omala Oils không gây nguy hại nào đáng kể cho sức khỏe và an toàn khi sử dụng đúng qui định tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp và cá nhân được tuân thủ. Để có thêm hướng dẫn về sức khoẻ và an toàn, tham khảo thêm phiếu dữ liệu an toàn sản phẩm Shell tương ứng. 

Sản phẩm cùng danh mục